Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Tạo biểu tượng lá cờ LGBT nhanh chóng trên facebook

Facebook đã thêm một phản ứng cầu vồng cho những người ủng hộ thế giới thứ ba. Đây là cách để có được một phản ứng sốt.

Facebook đã thêm một biểu tượng cầu vồng đáp ứng với tháng gay, lưỡng tính và chuyển đổi giới tính. Tuy nhiên, không phải ai cũng có phản ứng này.

Để sử dụng cầu vồng cầu vồng, người dùng cần phải mở Facebook trên ứng dụng hoặc trình duyệt. Tìm từ khóa LGBT @ facebook, như trang này, đợi một vài phút để tài khoản của bạn cập nhật nút phản hồi mới.


Phản ứng mới để đáp ứng với thế giới thứ ba.

Tháng Tự hào của LGBT được tổ chức hàng năm vào tháng 6 để kỷ niệm các nạn nhân của cuộc nổi dậy năm 1969 tại Manhattan, Hoa Kỳ. Cuộc nổi dậy của Stonewall là một điểm nhấn của Phong trào Thế giới Thứ ba Hoa Kỳ.


Tại Hoa Kỳ, Chủ nhật cuối cùng của Tháng Sáu ban đầu được chọn là "Ngày Gay Pride", nhưng ngày hôm nay ngày hôm nay khá linh hoạt. Tại các thành phố lớn, sự kiện này nhanh chóng trở thành một loạt các hoạt động kéo dài đến tháng 6, bao gồm các buổi dã ngoại, các bữa tiệc, hội nghị, hội nghị chuyên đề và các buổi hòa nhạc.

Xem thêm:



Tháng Pride LGBT thu hút hàng triệu người tham gia trên khắp thế giới. Trên Facebook, cầu vồng cầu vồng màu cầu vồng đang được cộng đồng quốc tế nói chung và Việt Nam hoan nghênh.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: