Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Sơn Tùng chuẩn bị kỹ trước khi đứng chung sân khấu với Bi Rain

Nam ca sĩ đầu tư và chuẩn bị kỹ càng trước đêm diễn tại sự kiện Viral Fest Asia 2017.

Trưa 1/6, Sơn Tùng M-TP đáp chuyến bay đến Thái Lan để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tại đại nhạc hội Viral Fest Asia 2017 (VFA 2017). Ngay khi chuyến bay hạ cánh, nam ca sĩ tạo sự chú ý bởi phong cách thời trang.

TIN LIÊN QUAN:
>>T.O.P Big Bang bị cảnh sát buộc tội dùng ma túy
>>Rò rỉ hình ảnh Erik hôn Sơn Ngọc Minh khiến người hâm mộ xôn xao

Theo ê-kíp Sơn Tùng chia sẻ, bộ suit này là một thiết kế của nhà thiết kế Công Trí, được “đo ni đóng giày” theo số đo của nam ca sĩ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng khéo léo phối cùng áo thun bên trong và mũ hiệu Balenciaga.


Sơn Tùng đến Thái Lan trưa 1/6 để chuẩn bị cho sự kiện chính diễn ra vào ngày 3/6. Ảnh: Chu Dũng.
Trong đêm diễn chính thức được diễn ra vào ngày 3/6 tới, Sơn Tùng M-TP là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt bên cạnh 12 nghệ sĩ nổi tiếng đại diện cho 12 quốc gia tại châu Á, trong đó có Bi Rain.

Trước khi sang Thái Lan, nam ca sĩ gốc Thái Bình lên kế hoạch, ý tưởng cho tiết mục của mình. Sau cùng, anh quyết định sẽ trình bày liên khúc những bài hit của mình nhưng được làm mới lại cùng với vũ đoàn, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.


Sơn Tùng nhận lời tham gia VFA 2017 vì cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để mang âm nhạc của mình ra thế giới.  Ảnh: Chu Dũng.
Sơn Tùng chia sẻ, anh từng nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện âm nhạc quốc tế nhưng vì một số lý do không thể tham dự. Thời điểm này, anh cảm thấy phù hợp để mang âm nhạc của mình ra thế giới cũng như giới thiệu cho mọi người biết nhiều hơn về nền âm nhạc của Việt Nam. Đó là lý do anh nhận lời tham dự VFA 2017.

Ngay ngày mai 2/6, Sơn Tùng M-TP sẽ bắt tay ngay vào các hoạt động trong khuôn khổ của sự kiện. Đầu tiên, nam ca sĩ Nơi này có anh gặp gỡ báo chí các nước trong khu vực Châu Á. Tiếp theo đó, nam ca sĩ tham gia tổng duyệt sân khấu trước khi chương trình diễn ra vào ngày 3/6/2017.

Đọc thêm: Hoat hinh, Xem boi tu vi

Viral Fest Asia 2017 là lễ hội âm nhạc quy tụ các ngôi sao hàng đầu châu Á đồng thời là cơ hội cho các nghệ sĩ trẻ tài năng đứng trên sân khấu lớn.

Bên cạnh Sơn Tùng là ca sĩ Việt Nam xuất hiện trong đêm diễn chính quy tụ ngôi sao hàng đầu châu Á (country headliners), 3 gương mặt Min, rapper Lynk Lee và Bích Ngọc Idol cũng sẽ trình diễn trong đêm nhạc dành cho các nhân tố tiềm năng của 12 nước châu Á.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: