Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Giao diện trang tìm kiếm Google.com có thể sẽ không được sửa đổi

Bạn có thích một trang chủ đơn giản, phức tạp trên máy tính để bàn của Google với nhiều tiện ích?

Google đã bác bỏ các báo cáo gần đây rằng họ đang lên kế hoạch nâng cấp phiên bản dành cho máy tính để bàn của trang chủ Google.com. Báo Guardian đã xác nhận rằng Google sẽ tích hợp tin tức, sự kiện, thể thao và nguồn cấp dữ liệu dựa trên sở thích vào Google.com trong tương lai gần.
>> Đi tìm ngày sinh cho Google - Google chưa 18
Theo ArsTechnica, báo cáo được tạo dựa trên bài đăng trên blog của Google vào ngày 19 tháng 7 để nâng cấp lên nguồn cấp dữ liệu mới, nhưng chỉ dành cho các ứng dụng di động và giao diện web di động. .

Khi được liên lạc, người phát ngôn của công ty đã phủ nhận rằng giao diện web dựa trên máy tính để bàn đã được sửa và bổ sung: "no text Cuối năm nay, chúng tôi hy vọng sẽ thu thập được một số kinh nghiệm về nguồn. Đã không được xác nhận đầy đủ vì đây vẫn chỉ là giai đoạn thử nghiệm hoặc rõ ràng hơn chúng tôi không có kế hoạch cho máy tính để bàn ".


Xem thêm: Album ảnh đại diện đẹp, độc, ý nghĩa trên Facebook
Trên thực tế, tuần trước, Google đã công bố một trải nghiệm bảng tin mới, biến đổi giao diện của ứng dụng trên thiết bị di động bằng cách thêm thẻ, video và tin bài. Thông báo này đưa ra những tin đồn rằng một giao diện đơn giản, sạch sẽ trên máy tính để bàn hiện tại cũng sẽ được thiết kế lại trong tương lai gần.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: