Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Google sẽ hợp nhất Youtube Red và Google Play Music vào chung một dịch vụ

Với kế hoạch này, Google chỉ đơn giản muốn sử dụng dịch vụ nội dung trực tuyến của mình để thu hút nhiều người dùng tiềm năng hơn.

Theo The Verge, giám đốc điều hành của Google Music, Lyor Cohen, đã tiết lộ tại cuộc họp New Music New York tại New York rằng công ty sẽ kết hợp YouTube Red và Google Play Âm nhạc cùng nhau để thu hút các thuê bao mới và tăng sự cạnh tranh với các đối thủ như Amazon Âm nhạc chính, Spotify hoặc Apple Music.

TIN KHÁC:




Cohen nói, "Điều quan trọng là kết hợp YouTube Red và Google Play Âm nhạc."

YouTube Red - hiện khả dụng ở Hoa Kỳ - là dịch vụ thuê bao cung cấp quảng cáo âm nhạc và video. Dịch vụ âm nhạc đã được phát trực tuyến thông qua Google Play Âm nhạc và YouTube Âm nhạc. Trong khi video miễn phí mà không có quảng cáo được truy cập thông qua YouTube, bạn cũng có thể xem chương trình truyền hình và phim trên YouTube Đỏ gốc là một thuê bao trả tiền. Xem thêm tin tức mới về Google tại đây

Hệ sinh thái hiện tại có thể gây nhầm lẫn và phân tán, với một số dịch vụ có sẵn cho người đăng ký (không được quảng cáo) và các dịch vụ khác có sẵn với sự hỗ trợ của quảng cáo.

Tuy nhiên, nếu YouTube Red, YouTube, YouTube Music và Google Play Âm nhạc được tích hợp chặt chẽ vào một dịch vụ, người dùng tiềm năng sẽ được lôi kéo vào dịch vụ mới.

Với rất nhiều dịch vụ cạnh tranh cho cùng phân khúc kinh doanh, sự đơn giản luôn có ý nghĩa và thu hút được nhiều người dùng hơn.

Trở lại vào tháng 2, no text Google xác nhận rằng các nhóm Nhạc trên YouTube và Âm nhạc trên Google Play đã được hợp nhất. Từ đây, tin đồn đã nổi lên rằng Google đang tìm cách đơn giản hóa cách người dùng đăng ký và sử dụng các dịch vụ âm nhạc của họ.

Google thừa nhận rằng người dùng sẽ được thông báo trước khi có bất kỳ thay đổi lớn nào xảy ra.

Âm nhạc rất quan trọng đối với Google và chúng tôi đang đánh giá cách kết hợp các dịch vụ âm nhạc của chúng tôi để cung cấp sản phẩm. Tốt nhất có thể cho người dùng, đối tác âm nhạc và nghệ sĩ của chúng tôi. Không có thay đổi đối với người dùng ngày nay và chúng tôi sẽ cung cấp thêm cảnh báo trước khi bất kỳ thay đổi nào được thực hiện. "

Vào tháng Tư, dịch vụ phát trực tuyến Spotify đã mua chương trình Mediachain startup. Spotify cho biết thỏa thuận sẽ giúp họ liên kết nội dung với người sáng tạo, cung cấp các kênh phân phối, phân tích và thanh toán cho việc phân phối nội dung mà không cần kiểm soát trực tuyến.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: