Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Instagram vừa cho ra mắt tính năng mới mà Snapchat không có, thử ngay thôi

Instagram hiện đang chiến đấu dữ dội chống lại đối thủ lớn nhất của họ là Snapchat. Trong quá khứ, Instagram gần như "sao chép" tất cả các tính năng tốt nhất trên Snapchat, chẳng hạn như thư tự hủy, Câu chuyện hoặc bộ lọc 3D cho khuôn mặt. Instagram hiện đang tiến gần hơn tới Snapchat khi họ giới thiệu một tính năng cực kỳ hiện đại mới. Vừa mới cách đây 1 tháng thì họ đã cho ra những biểu tượng đầy sắc màu trên bộ lọc của mình


Cụ thể, Instagram sẽ cho phép người dùng trả lời các câu chuyện với hình ảnh hoặc video một lần và sau đó bị mất. Các phản hồi về hình ảnh / video cho Câu chuyện này có thể được lọc hoặc sao chép theo phong cách Boomerang. Tin nhắn trả lời sẽ được hiển thị trong hộp thư của người nhận. Trong khi đó, người dùng Snapchat chỉ có thể trả lời Câu chuyện bằng lời.


Cũng giống như các tin nhắn một lần, người dùng sẽ không thể lưu các tin nhắn này và nếu bạn chụp ảnh màn hình của tin nhắn, chủ sở hữu sẽ nhận được thông báo!


Điều này dự kiến ​​sẽ là một tính năng phổ biến và làm cho Instagram vượt trội hơn Snapchat. Hiện nay, Instagram có khoảng 700 triệu người sử dụng tính năng Câu chuyện, nhưng công ty đã không công bố số lượng người sử dụng các tính năng thông báo tự hủy, đó là một tính năng mà làm cho tên của Snapchat từ lần ra mắt đầu tiên.

>>Xem thêm:


Liệu Snapchat phản ứng lại thách thức này đến từ Instagram, khi thị phần của công ty đã bị Instagram đánh cắp khá nhiều. Chúng ta hãy chờ xem cuộc đối đầu của những gã khổng lồ công nghệ này. Bây giờ hãy cập nhật Instagram và tận hưởng các tính năng mới.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: