Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

4 kiểu người thường thấy trên facebook, bạn là ai?

Là nó trong số những người sử dụng trang web mạng xã hội lớn này, những người sẽ là những người xây dựng mối quan hệ hoặc là những người hâm mộ chân dung tự?
Trong một nghiên cứu gần đây của Đại học Brigham Young, các nhà nghiên cứu đã biên soạn một danh sách 48 câu hỏi để xác định lý do người sử dụng Facebook.

Các đối tượng trong nghiên cứu được yêu cầu phân loại báo cáo theo cách phản ánh mối quan hệ hiện tại của họ trùng với ý tưởng mà các nhà khoa học đưa ra. Sau đó, người dùng đánh giá mỗi câu theo thang từ thấp đến cao từ "gần nhất" đến "thấp nhất". Ngoài ra nếu bạn đang muốn tìm cách viết kí hiệu đặc biệt trên facebook thì tham khảo ngay tại đây nhé

Thêm chú thích


Cuối cùng, các nhà nghiên cứu rút ra kết luận của họ và chia thành bốn nhóm người dùng Facebook điển hình. Thực hiện theo các bài viết dưới đây để đánh giá loại người trong bốn người phổ biến nhất trên Facebook ngoại tuyến.

1. Tạo mối quan hệ mô hình

Loại người thích "nuôi dưỡng" mối quan hệ thường sẽ gửi hoặc trả lời các bài đăng của người khác cũng như cố gắng tận dụng lợi thế của tính năng trên Facebook để củng cố mối quan hệ vượt ra ngoài thế giới ảo.

Theo Tom Robinson, tác giả chính của báo cáo cho biết: "Loại người này thường sử dụng Facebook như một công cụ để mở rộng mối quan hệ bạn bè và gia đình trong cuộc sống thực." Facebook giúp họ thể hiện tình yêu của mình với các thành viên trong gia đình và ngược lại.

2. Mô hình tuyên truyền

Họ không quan tâm đến hình ảnh, câu chuyện hoặc thông tin cá nhân chia sẻ, nhưng chỉ muốn cho mọi người biết điều gì đang xảy ra. Điều này tạo ra khoảng cách rất lớn giữa thế giới thực và thế giới ảo.

Họ đăng tin tức, thông báo sự kiện bỏ qua thông tin cá nhân và vui mừng cập nhật tin tức với gia đình và bạn bè bằng nhiều cách khác nhau, sử dụng các emojji facebook để thể hiện cảm xúc của mình.

3. Người mẫu thích "hạnh phúc"

Những người nghiện "hạnh phúc" thường sử dụng Facebook để tự quảng cáo mình như những người thích xây dựng mối quan hệ. Họ cũng gửi hình ảnh, video và tin tức cập nhật, nhưng mục tiêu chỉ là để thu hút sự chú ý nhiều hơn đến sở hữu nhiều hơn như và bình luận.

Càng nhiều người tham gia vào nghiên cứu trong thể loại này đều nói, "Tôi càng nhận được thông báo" như "thông báo bão, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn". Nghiên cứu đồng tác giả Kris Boyle nói rằng "tự hài lòng" Sử dụng mạng xã hội để hiển thị hình ảnh của riêng bạn bất kể ảnh chính xác hay không.

4. Mẫu người nghiện ma tuý "theo dõi"

Các "watchers" trông giống như người cai nghiện, hiện có trên Facebook 24/24 nhưng rất hiếm khi đăng thông tin cá nhân.

Theo các nhà nghiên cứu Clark Callahan, những người thuộc loại này luôn muốn biết những gì người khác đang làm và họ có những từ ngữ thông dụng như "Tôi có thể tự do thăm trang Facebook cá nhân của người mà tôi yêu. Để biết thêm về sở thích và tình trạng mối quan hệ của họ . "
>>Xem thêm: http://hoaamanhsang.com/cong-nghe/hinh-nen-may-tinh-thien-nhien-dep-kich-thuoc-lon.html
Nếu bạn đã xác định được bốn người dùng Facebook tiêu biểu, đừng ngần ngại kiểm tra nó và cập nhật chính mình để tìm ra "sự trùng hợp hoàn hảo" về tính cách của bạn.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: