Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Lộ danh sách khách mời cực hot trong đám cưới của cặp đôi tháng 10 Song - Song

Ngay khi thông tin về đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo được phát hành, mạng xã hội dường như "tan vỡ" trong hạnh phúc, bởi vì họ là đôi vợ chồng có một lượng fan lớn. Châu Á. Theo kế hoạch, một đám cưới lãng mạn sẽ được tổ chức vào tháng 10 năm 2017. Thông tin liên quan đến ngày "cùng nhà" của vợ chồng luôn là một chủ đề nóng trên khắp diễn đàn.
>> Tổng hợp những bộ phim kiem hiep hay năm 2017

Song Hye Kyo kể từ khi thông tin kết hôn chưa được công khai. Trong khi đó, vị hôn thê của cô vẫn thường xuyên chia sẻ một vài điều về lễ cưới được tổ chức vào tháng Mười.


Nơi mà họ đã chọn để thực hiện lời thề suốt đời là khách sạn Shilla ở Seoul. Shilla là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng và sang trọng nhất trong vùng đất kimchi, và tổ chức nhiều bữa tiệc cưới yêu thích của Hàn Quốc, bao gồm Jang Dong Gun và Ko So Young, Kwon Sang Woo. Và Son Tae Young, Jun Ji-hyun và Choi Jun-hyuk, Hwang Jung-eum và Lee Young-don, Moon Hee-jun và Soyul.
TIN KHÁC:


Khách sạn Shilla - nơi họ sẽ tổ chức lễ cưới.

Đứng trước mặt địa điểm, những người hâm mộ có vẻ hơi thất vọng. Bởi vì họ luôn mong đợi cặp đôi Sông-Sông sẽ đổ xô vào chính nơi bắt đầu tình yêu - Nhà thờ Urk ở Taebaek (bộ phim Hậu Duệ của Mặt Trời).

Ngoài thông tin về địa điểm, người hâm mộ đang tò mò về danh sách khách mời dự đám cưới được mong đợi nhất trong năm nay. Ngoài gia đình và bạn bè thân thiết, đám cưới chắc chắn sẽ chào đón nhiều người nổi tiếng trong ngành giải trí Hàn Quốc. Và đặc biệt hơn nữa là thông tin về người bạn thân nhất của chú rể Lee Kwang Soo, khi anh ấy có thể là người đàn ông tốt nhất của Song Joong Ki.


Theo đó, nhiều thành viên của bộ phim "The Descendants of the Sun" cũng sẽ tham dự đám cưới, trong đó có bốn đạo diễn Lee Eung-bok, Baek Sang-hoon, Yoo Young-eun, và Kim Hyung-joon, nam diễn viên Jin Goo và Kim Ji-won.

Trong chương trình lịch sử Sungkyunkwan Scandal, cũng sẽ nhận được một lời mời chính thức trong một ngày. Trong chương trình lịch sử Sungkyunkwan Scandal, Love In The Moonlight của Bo-gum Park và Tae-hyun của My Sassy Girl hay Yoo Ah-in đã đóng cặp với Song Joong Ki. .
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: