Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Điểm mặt những nữ diễn viên Hàn từ nhỏ chưa biết "xí gái" là gì

Bức tranh lớn của những người nổi tiếng Hàn Quốc dưới đây sẽ làm bạn ghen tị vì bạn không thể tìm ra điểm để chỉ trích.

Cô gái bây giờ sáng lấp lánh thật đẹp không phải là điều bất ngờ, nhưng nếu bạn xinh đẹp từ trứng, bạn không cần phải chỉnh sửa chỗ này chút nào nhưng vẫn hoàn hảo từ lớn đến bé tất nhiên là một phép lạ no text Và đây là Những ngôi sao nữ được xem là những phép lạ của Hàn Quốc khi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà không có sự điều chỉnh nhưng vẫn đạt đến mức nữ tính.

1. Song Hye Kyo

"Bức tượng đẹp" của Song Hye Kyo là một phép lạ. Ngay từ thời điểm ra mắt, gương mặt đẹp mặn, đầy sự hoàn hảo hoàn hảo đã làm cho nhiều người nghi ngờ liệu Song Hye Kyo có "xúc động" hay không.

Không cần phải làm rõ, không cần phải tranh cãi, hình ảnh từ bé đến lớn tiết lộ rằng quá trình đẹp của Song Hye Kyo nên ra ngoài ngầm ngầm vẻ đẹp mà Song thực sự là xinh đẹp trong nước.


Vì cô ấy chỉ là một cô bé, Song Hye Kyo xinh đẹp. Đôi chim bồ câu tròn không thể lẫn lộn.


Quá trình hoàn thiện vẻ đẹp của vẻ đẹp đầu tiên Song Hye Kyo.

TIN KHÁC:
2. Kim Tae Hee

Không kém hơn Song Hye Kyo, vẻ đẹp của Kim Tae Hee thậm chí còn được coi là "an ninh quốc gia" của Hàn Quốc. Khuôn mặt, đôi mắt, mũi, môi của anh ta có thể được trưng bày như một tác phẩm nghệ thuật. Và quan trọng nhất, họ là tất cả tự nhiên, phép lạ của sáng tạo.

Chính nhờ đó, có bao nhiêu hoa nở trong nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc, Kim Tae Hee vẫn là tiêu đề của nữ thần.


Vẻ đẹp của Kim Tae Hee qua nhiều năm.


Và một ngày tươi sáng hơn ở tuổi 40.

3. Jun Ji Hyun

Nói về vẻ đẹp của điện ảnh Hàn Quốc, ngoài hai cái tên trên, phần còn lại của khóa học thuộc về Jun Ji Hyun mà không có câu hỏi. Nổi bật bởi ngày phát hành mới, vẻ đẹp ngọt ngào của Jun Ji Hyun nhanh chóng trở thành hiện tượng. Theo thời gian, cô gái có chất lượng ngày càng cao, làm cho vẻ đẹp hoàn thiện và hấp dẫn hơn.


Mặc dù kính gần như mất đi một chút đẹp, những đường nét của Jun Ji Hyun dường như không khác gì so với hiện tại.

Tỏa sáng ở tuổi hai mươi.

4. Son Ye Jin

Đôi mắt tan chảy của Son Ye Jin thật tuyệt vời không phải là tất cả các nữ diễn viên đều may mắn có được. Bởi vì đôi mắt của anh ấy thật hồn nhiên, khi Son Ye Jin cười tươi, khóc lại. Quan trọng nhất, đôi mắt quý giá của tài sản này đã được tặng cho Son Ye Jin kể từ khi cô ấy được sinh ra.


Mỉm cười mắt từ thời thơ ấu.


Người phụ nữ vĩ đại nhất ở tuổi 35.

5. Han Ga In

Có lúc nhìn vào gương mặt của Han Ga In, không thể hỏi được "đôi mắt đã làm việc ở đâu" hoặc "cái mũi bao nhiêu"? Nhưng một khi bạn nhìn vào bức tranh quá khứ của bạn, bạn phải gật đầu huyên náo "thì bao nhiêu tiền không thể có được bởi vì chúng hoàn toàn tự nhiên."


Đôi mắt và mũi đẹp của Han Ga In xuất phát từ tấm của bé.


Vẻ đẹp của hiện tại cũng hoàn hảo.

6. Seohyun (SNSD)

SNSD trẻ nhất có mắt tròn, mũi cao và đôi môi hoàn hảo. Từ những ngày đầu tiên ra mắt, cô đã rất ấn tượng với cái nhìn ngây thơ thanh nhã của cô. Tuy nhiên, vì sự hoàn hảo mà công chúng nghi ngờ cô đã chạm vào dao kéo. Nhưng sự thật là, từ mắt, mũi đến môi Seohyun thật đẹp từ bé.


Đôi mắt vô tội là sự thu hút của maknae của Seohyun.

Càng lớn càng đẹp, thì càng đẹp.

7. Tzuyu (Twice)

Mặc dù ra mắt sớm, nhưng Tzuyu nhanh chóng trở thành một vẻ đẹp hiếm hoi của giải trí Hàn Quốc. Vẻ đẹp sắc sảo của Tzuyu làm cho mọi người chỉ muốn nhìn không quan tâm. Đặc biệt đôi mắt phượng hoàng là linh hồn, luôn luôn ánh sáng như nước lấp lánh là điều làm cho mọi người đảo điên. Những bức ảnh thời thơ ấu của Tzuyu đã chứng tỏ vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ của cô là hoàn toàn tự nhiên.


Vẻ đẹp của Tzuyu là hoàn toàn tự nhiên, không phải là một con dao.


Hiện nay, Tzuyu là một trong những thành viên nổi tiếng nhất trong Twice nhờ vào vẻ đẹp vượt trội.

8. Kim So Hyun

Nữ diễn viên 99 tuổi này không còn là một cô gái đáng yêu với đôi mắt tròn to tròn đã thăng hoa thành một nữ hoàng sắc đẹp ở tuổi 18. Tuy nhiên, những biểu cảm trên khuôn mặt này có chiều sâu và hấp dẫn hơn. Khó mô tả. Hiện tại, Kim So Hyun là gương mặt tươi sáng của nền điện ảnh Hàn Quốc khi họ có cả tài năng và màu sắc.


Vì con của cô ấy như "kẹo" So Hyun có đôi mắt to tròn như thế này.


Đôi mắt ngày càng hấp dẫn khi ở tuổi 18.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: