Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Những tình tiết cực hấp dẫn trong Sinh Vật Huyền Bí 2

Những tình tiết cực hấp dẫn trong Sinh Vật Huyền Bí 2


Nhà sản xuất cũng đã đưa bức hình mới nhất về dàn diễn viên chính trong phim. Từ trái qua phải trong hình là: Jude Law trong vài Dumbledore thời trẻ, một vai diễn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và may thay qua hình ảnh đầu tiên này thì có thể thấy tạo hình của ông vẫn rất ngầu và trông phong độ hơn các phiên bản trong Harry Potter. Tiếp đến là Ezra Miller trong vai Credence, kế bên anh là Maledictus do Claudia Kim thủ vai, một nhân vật mới mang trong mình dòng máu bị nguyền rủa có thể biến cô thành quái vật.



>> Xem them phim Sinh Vat Huyen Bi tai: http://moviesbox.live/watch-fantastic-beasts-and-where-to-find-them-free-online.html

Cặp đôi kế bên là Leta Lestrange và Theseus do Zoe Kravitz và Callum Turner thủ vai, một người là tình yêu cũ của Newt Scamander và người còn lại là anh trai. Cả hai đã kết hôn với nhau dù trước đây Leta đã có một mối quan hệ tình cảm đặc biệt với Newt. Theseus đã từng được nhắc tới trong phần trước là một vị anh hùng nổi tiếng trong chiến tranh nay trở thành một trong những người đứng đầu bộ phần Thần Sáng của MACUSA. Tiếp đến là Waterson trong vai Tina Goldstein, người đã được phục hồi vai trò Thần Sáng. Sát bên cạnh cô là Newt Scamander nay đã trở nên rất nổi tiếng trong thế giới phù thủy. Cặp đôi đáng yêu nhất phần trước Jacob Kowalski và Queenie vẫn tiếp tục do Dan Fogler và Alison Sudol thủ vai. Ngoài rìa bên phải là Gellert Grindelwald do Johnny Depp thủ vai, một sự lựa chọn gây nên tranh cãi rất rất nhiều suốt một năm qua.

Xem them:
Poster của phim cũng có một điều rất thú vị. Nếu bạn hìn vào 3 chữ I, O, A trong 3 từ Crimes, of và Grindelwald thì sẽ thấy chúng được cách điệu và ghép vào nhau sẽ thành ký hiệu của Bảo bối tử thần, biểu tượng của Grindelwald. Như vậy câu chuyện của Fantastic Beast trong tương lai có thể hướng về nguồn gốc của các Bảo bối tử thần, những món đồ đã quá quen thuộc với các fan Harry Potter. Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald sẽ được trình chiếu chính thức từ ngày 16 tháng 11 năm 2018, đúng 2 năm kể từ ngày ra mắt phần trước.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: