Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Sinh Vật Huyền Bí 2 sẽ có sự xuất hiện của thầy Dumbledore thời trẻ

Sinh Vật Huyền Bí 2 sẽ có sự xuất hiện của thầy Dumbledore thời trẻ


Warner Bros đã chính thức công bố tựa cùng dàn diễn viên chính cho phần tiếp theo của Fantastic Beasts and Where to find them

Phần 2 của tác phẩm Fantastic Beasts and Where to Find Them đã được Warner Bros chính thức xác nhận với cái tên Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald và sẽ nằm trong chuỗi 5 phần phim mới về thế giới phù thủy của nữ văn sĩ J.K Rowling sáng tạo nên. Dàn diễn viên chính trong phần trước hầu như sẽ được giữ nguyên với Eddie Redmayne trong vai Newt Scamander cùng với người tình xinh đẹp Tina, người thấu cảm Queenie và cả chàng làm bánh đáng yêu Jacob Kowalski. Phản diện Gellert Grindelwaldchắc chắn sẽ trở lại và trở thành trung tâm của phần 2 này, cùng với đó là Á phù thủy Credence nay đã bị một Obculus nhập vào người cũng đã được xác nhận sẽ xuất hiện. Ở cuối phần phim trước, Gellert Grindelwald đã bị bắt bởi Hiệp hội pháp sư Hoa Kỳ MACUSA tuy nhiên hắn đã tìm cách thoát được khỏi sự giam giữ để tụ hợp những đồ đệ của mình nhằm khơi mào một cuộc chiến nhằm thanh trừng tất cả những kẻ không có pháp thuật lẫn người lai nhằm tạo ra một thế giới dành riêng cho những phù thủy thuần chủng.



Tuy nhiên, chính phù thủy quyền năng Dumbledore cũng là hiệu trưởng trường Hogwarts đã từng có mối quan hệ tình cảm với Grindewald và dường như đã tiếp tay cho hắn thời trẻ. Dumbledore nay phải tìm cách sửa chửa lại sai lầm của mình và người học trò cũ Newt Scamander đã đồng ý giúp đỡ ông. Đây cũng là một trong những thời khắc đen tối nhất của cộng đồng phù thủy khi mất mát, sự lo sợ liên tục tìm đến và nhất là sự chia rẽ bởi các dòng máu.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: