Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

Wifi quốc tế - Cách để tín đồ du lịch nước ngoài xài được internet

Wifi quốc tế - Cách để tín đồ du lịch nước ngoài xài được internet

Thời buổi công nghệ hiện đại, không chỉ với laptop, PC, smartphone mà ngay cả chiếc đồng hồ thông minh cũng có thể truy cập thông tin internet, chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng mạng wifi ngày càng tăng, bất cứ đâu người ta đều muốn được sử dụng wifi để sử dụng những tiện ích công nghệ
Tuy nhiên, không phải ở quốc gia nào cũng cung cấp cho bạn wifi miễn phí, nhất là khi bạn đi du lịch ở Nhật Bản. Giải pháp cung cấp wifi cho bạn lúc này là sử dụng dịch vụ thuê thiết bị phát sóng wifi quốc tế.

Tìm hiểu về thiết bị thu phát wifi quốc tế

Thiết bị thu phát wifi là một thiết bị điện tử nhỏ có chức năng thu và phát wifi cho những thiết bị kết nối và sử dụng, bao gồm bộ phát, dây sạc, bộ chuyển đổi đầu cắm. Kích thức của thiết bị khá nhỏ gọn chỉ bằng 1 hộp thuốc lá, bỏ túi vừa vặn, đó là lý do thiết bị này còn được gọi với cái tên là pocket wifi. Khi bạn muốn sử dụng thiết bị này, chỉ cần bật nút nguồn của thiết bị, truy cập tên wifi của thiết bị và nhập wifi password. Điều thú vị là thiết bị cho phép truy cập với 5 thiết bị khác nhau mà không làm yếu đường truyền.


Du lịch thả ga với wifi quốc tế cực rẻ, cực tiết kiệm

Du lịch nước ngoài đồng nghĩa với việc không thể sử dựng được dịch vụ mạng tại Việt Nam, với những sim đăng kí sử dụng quốc tế thì cước dịch vụ loại quá đắt đỏ. Một số người chọn giải pháp đăng kí gói mạng ngắn hạn tại quốc gia sở tại, tuy nhiên ở nhiều nơi chi phí đăng kí rất cao, điều này sẽ làm ảnh hưởng tới tổng chi phí bỏ ra cho chuyến du lịch của bạn. Hiểu được vấn đề đó, wifipocket ra đời, giải pháp wifi quốc tế giá rẻ và cực kì chất lượng. Chỉ với bộ thu phát wifi nhỏ gọn, bạn tha hồ lướt web và làm mọi thứ với wifi.

Giá cả gói cước sử dụng wifi quốc tế

Tùy vào gói thuê, thời gian thuê, quốc gia bạn du lịch mà giá cước có sự khác nhau giao động từ 80-250 ngàn 1 ngày. Gói thuê có thời gian càng dài thì giá trung bình cho 1 ngày càng ít. Nếu share tiền phí sử dụng cho nhóm bạn 4, 5 người thì cực kì rẻ, cực kì tiết kiệm.

Phạm vi sử dụng của thiết bị thu phát wifi quốc tế

Du lịch trong một nước thì không còn gì phải bàn luận, nhưng giả sử tour của bạn đi liền 3 4 nước thì liệu thiết bị thu phát wifi quốc tế có hoạt động được không? Câu trả lời là bạn có thể sử dụng thoải mái mà không bị hạn chế địa lý, chỉ cần khi thuê thiết bị và mua gói cước bạn nên điền rõ thông tin các nước bạn sẽ đi qua là được. Quá đơn giản để sử dụng!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: