Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

6 câu chúc buổi sáng ngọt ngào nhất cho người yêu

6 câu chúc buổi sáng ngọt ngào nhất cho người yêu

Hãy dành tặng những lời chúc buổi sáng lãng mạn ngọt ngào này tới người ấy của bạn nhé. Chỉ một lời chúc cũng có thể khiến đối phương vui vẻ hạnh phúc suốt cả ngày đó.

1. Trong những điều hạnh phúc của cuộc đời, với anh đấy chính là lúc em nhận lời yêu anh. Anh thật sự hạnh phúc khi mỗi sáng lại được nhắn tin cho người mình yêu. Chúc em một ngày tràn ngập niềm vui.

2. Dậy thôi cún ơi! Dậy ăn sáng rồi đi làm nào. Anh vừa xem bói trên google, hôm nay chắc chắn em sẽ có một ngày rất thú vị đó. Làm việc thật tốt nhé! Anh nhớ và yêu cún lắm đấy!

3. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.



4. Em đã dậy chưa hay tối qua thức khuya ôn thi giờ vẫn còn ngủ nướng. Dậy đi nhé, anh đón em đi ăn. Anh sẽ bồi bổ cho em món gì ngon ngon mà em thích, để có sức khỏe mà ôn thi chứ. Hi.

5. Ngày hôm nay em sẽ trải lòng ra để cảm nhận rằng hôm nay thật đẹp, em sẽ sống tràn ngập trong yêu thương, trong hạnh phúc của chính em với một nụ cười. Anh cũng vậy nhé. Chúc anh ngày mới với nhiều niềm vui.

6. Mỗi sáng thức dậy một hành động đã thành thói quen mà anh không bao giờ quên là cầm máy nhắn tin cho em. Chúc em ngày mới vui vẻ và tràn đầy sức sống.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: