Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Công cụ "6 màu" ủng hộ cộng đồng LGBT trên facebook

Công cụ này bắt đầu được sử dụng bởi nhiều người sử dụng Facebook chỉ sau khi tung ra một thời gian ngắn.

Ngày 26/6/2015, Toà án Tối cao Hoa Kỳ đã chính thức thông qua luật để hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính ở trong nước. Được biết bốn trong số năm phiếu bầu đã được đưa ra. Do đó, sau nhiều thập kỷ đấu tranh, cộng đồng LGBT đã chuyển sang một lịch sử mới. Với không khí hân hoan của cộng đồng LGBT ở Hoa Kỳ, nhiều gã khổng lồ công nghệ đã gửi những thông điệp chúc mừng. Facebook cũng đã phát triển một công cụ cho phép người dùng "gắn" avatar của họ trên mạng xã hội để hỗ trợ cộng đồng LGBT. Ngoài ra hiện nay Facebook cũng đã cập nhật biểu tượng cờ 6 màu để ủng hộ LGBT.


Người đồng sáng lập Facebook Mark Zuckerberg cũng đã thay đổi hình ảnh đại diện của mình thành phong cách duckie.

Cụ thể, sau khi nhập Celebrate Price, hình đại diện của bạn sẽ tự động được thêm vào bộ lọc "décor" ngay lập tức. Tại thời điểm này, nếu bạn nhấp vào dòng "sử dụng làm hình ảnh tiểu sử", hình đại diện của bạn sẽ được thay thế bằng hình ảnh mới mà Facebook đã tạo.


Hình đại diện của người dùng được tự động chỉnh sửa theo hình ảnh biểu tượng của cộng đồng LGBT.


Người dùng có thể tuỳ chỉnh phụ đề trong "Chỉnh sửa mô tả" và nhấp vào "Sử dụng làm hình ảnh tiểu sử" để áp dụng hình đại diện mới cho tiểu sử.


Facebook cũng đã không quên gửi lời chúc mừng tới chiến thắng của cộng đồng LGBT Mỹ.

Trước đó, cộng đồng LGBT ở nhiều nước trên thế giới cũng tổ chức chiến dịch thay vì cờ câm của Facebook với mục đích tuyên truyền nhận thức cộng đồng thay đổi. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên anh ta tạo ra một mạng xã hội cho phép bất cứ ai thay thế một hình đại diện ngớ ngẩn, nhưng giữ cho nó cá nhân nhanh chóng và hữu ích như vậy.

Tất nhiên, nếu bạn không muốn sử dụng các công cụ của Facebook, bạn vẫn có thể sử dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh như Photoshop để hoàn thành bức tranh có cùng hiệu quả. Đây là cách bạn có thể làm điều đó.

Bước 1: Tải về và mở hình ảnh dưới đây trong Photoshop.



Bước 2: Chuẩn bị hình ảnh bạn muốn sử dụng để ghép trên chakra thoáng qua ở trên. Tiếp theo, sử dụng công cụ Marquee Tool (phím tắt M) để chọn phần mong muốn của hình ảnh.


Bạn có thể sử dụng công cụ lựa chọn hình elip, tùy thuộc vào sự sáng tạo và sở thích của bạn, nhưng Công cụ Rectangular Marquee Tool sẽ phù hợp với hình ảnh tốt hơn.

Bước 3: Giữ phím Shift sau đó chọn một phần của hình ảnh bạn muốn hợp nhất. Phím Shift sẽ giúp bạn chọn hình vuông hoặc tròn. Nếu bạn mắc lỗi và muốn chọn lại, bạn có thể nhấn Ctrl + D hoặc Cmd + D (Mac OS) để chọn lại từ đầu.


Phần hình ảnh khi được chọn.

Bước 4: Sử dụng Ctrl + C (Cmd + C cho Mac OS) để sao chép hình ảnh vào hình ảnh gốc. Sau đó nhấn Ctrl + V (Cmd + V cho Mac OS) để "dán" hình ảnh vừa cắt thành hình ảnh ban đầu. Sau khi hình ảnh được phủ lên ảnh ban đầu, sử dụng Ctrl + T (Cmd + T cho Mac OS) để thay đổi kích thước hình ảnh để phù hợp với hình nền. Bạn có thể giữ Alt + Shift (Option + Shift cho Mac OS) để hình ảnh được kéo mà không cần mở rộng.


Sau khi điều chỉnh kích thước của hình ảnh nhấn Enter để hoàn tất. Trong ứng dụng Facebook, hai hình ảnh tự động bao phủ khung hình, nhưng bạn có thể sử dụng tính sáng tạo để làm cho hình ảnh nhỏ hơn hình lục giác.

TIN LIÊN QUAN:



Bước 5: Trên thanh công cụ, chọn Image - Adjustments - Desaturate để chuyển sang màu đen và trắng.



Bước 6: Nhìn vào góc dưới bên phải của màn hình, chọn thuộc tính image để Multiply và tùy chỉnh độ trong của hình ảnh để tạo thêm hình ảnh.



Khi hoàn tất, bạn có thể lưu hình ảnh vào máy tính và sau đó chia sẻ chúng trên các mạng xã hội với bạn bè.


Chúc may mắn!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: