Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Nam phụ phim "Cô Dâu Thủy Thần" đụng hàng với thành viên BTS, ai sẽ đẹp hơn?

Gong Myung của "Cô Dâu Thủy Thần" và Jungkook của BTS đều diện chiếc áo sơ mi này, fan khó lòng chọn nổi ai mặc đẹp hơn ai.

Trong tập 13 của Cô dâu Nước Thiên Chúa năm 2017, chiếc váy màu xanh và trắng của Bi Ryum (Gong Myung) đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Không ít fan của BTS Jungkook nhận ra rằng đây là chiếc áo mà các thần tượng của họ đang trên sân khấu. Thật khó để chọn những thứ đẹp hơn của hai người đàn ông này. >> Xem thêm những tập phim kiếm hiệp hay nhất 2017


Bi Ryum trong tập 13


Và chiếc áo làm fan hâm mộ yêu Jungkook (BTS)
Trở lại nội dung của bộ phim, như thể chỉ là "phát hành phẫn nộ" bởi vì tập đầu tiên quá xấu, vì vậy cô dâu đã phát sóng 13/16 tập. Sự mở cửa không ấn tượng, chất lượng của sự thích nghi của tvN đã không được cải thiện trong tập phim sau.

TIN KHÁC:

Cho đến nay, Bridesmaid đã phải chịu những lời chỉ trích khắc nghiệt hoặc diễn xuất không tốt. Tuy nhiên, có lẽ những ý kiến ​​tiêu cực cho bộ phim không nhiều như trước, bởi vì sự hấp dẫn của bộ phim đã giảm đáng kể và nhiều người hâm mộ không nhiệt tình chỉ trích công việc này nữa.



Bi Ryum hôn Mura để giúp cô thực hành diễn xuất của mình
Ngôi sao của tập 13 không phải là Nam Hyo (Nam Joo Hyuk), nhưng Bi Ryum (Gong Myung). Sau nhiều lần xuất hiện trên mái nhà chọc trời, Bi Ryum giờ đây là nhân vật "saltiest" trong bộ phim nhờ vào cảnh nổi tiếng nhưng nổi tiếng giữa anh và nữ thần Mura (Krystal). Bi Ryum gia nhập cô để làm nóng, và sau đó buộc cô phải ôm lấy cô. Ai dám nói điều này chỉ tập luyện cùng nhau?



Bi Ryum, tuy nhiên, đã bước vào cuộc chiến với Shin Hoo Ye mạnh nhất (Im Joo Hwan). Trong trận chiến rất giống với manga One Piece, Bi Ryum phát ra một sức mạnh tương tự như của Haki để tấn công Hoo Ye. Để trả lời, Shin, giống như Blackbeard, có một con quỷ đen tối, ném một khói đen tới Bi Ryum. Bò muông giết mổ muỗi chết, hậu vệ của Bi Ryum đã giảm sau khi thay thế đầu của Hoo Ye.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: