Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Bí dính vào Scandal quấy rối tình dục Onew có nguy cơ bị tước vai diễn ở "Age Of Youth 2"

Sự quấy rối của nam thần tượng Onew (SHINee) làm cho khán giả quay lưng lại với bộ phim sắp tới "Age Of Youth 2".

Gần đây, giọng hát chính của nhóm nhạc thần tượng SHINee đột nhiên bị buộc tội quấy rối tình dục ở một câu lạc bộ. Mặc dù công ty quản lý của ông giờ đây đã lên tiếng cho sự hiểu lầm này, mối quan hệ này đã liên quan đến dự án phim truyền hình sắp tới, Age Of Youth 2.

"Onew vẫn đang trong quá trình điều tra", JTBC, người vẫn chưa quyết định liệu anh ta sẽ rời khỏi bộ phim hay không.


Hình ảnh của Onew trong "Age Of Youth 2"
Lý do cho thông báo này là tranh cãi diễn ra trên các mạng xã hội ở Hàn Quốc vào thời điểm vụ bê bối này. Các khán giả đã phản đối vai trò của Onew trong bộ phim khi anh thể hiện một học sinh khiếm nhã và thiếu lịch sự trong tình yêu, trái ngược hoàn toàn với vụ bê bối này.

TIN KHÁC:

Tất cả mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi nhân vật của anh là một người đàn ông chưa lập gia đình người được mệnh để là người yêu của một nhân vật nữ bị chấn thương tâm lý. Bởi vì người tình cũ của tôi là bạo lực ... Tôi không nghĩ như vậy.

[+1385, -70] Khu vực nhận xét về bộ phim này sẽ trở nên thảm khốc.

[+ 343, -18] Anh ấy không thể đóng vai này nữa. Nhân vật vô tội chỉ là những nam diễn viên quấy rối tình dục. Sai quá sai.

[+ 332, -22] Hầu hết các ý kiến ​​đều muốn anh ấy rời khỏi bộ phim.

[+ 254, -14] Làm thế này chỉ có thể là "vô ý" ... Hey Jinki (tên thật của Onew), anh ấy nên biết nhiều hơn. Ngay khi mất kiểm soát, tất cả đã biến mất. Nên cẩn thận hơn ... Bạn kéo mình ra khỏi bộ phim.

[+ 223, -14] Ồ, thấy anh ấy phù hợp với vai diễn hoàn hảo. Một người say rượu suốt đêm và bắt gặp một người đàn bà đang chạm vào.


Trong khi đó, Age Of Youth 2 là phần tiếp theo của loạt phim truyền hình về cuộc sống của 4 sinh viên đại học. Trước khi quay phim, bộ phim đã gây tranh cãi do vụ bê bối của Ryu Hwa Young, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ T-ara. Bộ phim mới này sẽ không có sự tham gia của Yi Na do Ryu Hwa Young đóng và thêm vào nhân vật Jo Eun (Choi Ara), cô gái chuyển đến phòng của Yi Na. Mặt khác, nhân vật Ye Eun (Han Seung Yeon) sau một năm giữ phòng sau khi bị bắt buộc đã bị ngược đãi bởi bạn trai cũ của anh, người quyết định trở lại trường học, nơi cô gặp một sinh viên tại trường kỹ thuật Hồ Chí Minh, Ho Chang . .

Age Of Youth 2 dự kiến ​​sẽ phát sóng trên JTBC vào Thứ 6, Thứ 7 từ ngày 25 tháng 8.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: